Bếp từ Teka có hại cho sức khỏe không

Bếp từ Teka, cái tên được nhắc đến nhiều nhất trên thị trường bếp từ hiện nay, được biết đến với những ưu điểm vượt trội so với bếp gas, bếp điện... như đun nấu nhanh, dễ vệ sinh, không bị nóng trong quá trình sử dụng.

Bếp từ 3 bếp Teka IR-831
Bếp từ 3 bếp Teka IR-831

Thương hiệu bếp từ teka là dòng bếp từ Đức nhập khẩu nguyên chiếc cũng là dòng bếp đang được ưa chuộng trên thị trường Việt Nam. Sản phẩm bếp từ teka được thiết kế với nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng. 

Bếp từ được có cấu tạo gồm các bộ phận như: mâm từ, hệ thống vi mạch điện tử, hệ thống mặt kính và hệ thống thân bếp. Nguyên lý hoạt động của bếp dựa trên nguyên lý dòng điện Fuco. Dòng điện Fuco này tác dụng làm nóng nồi và làm chín thức ăn.

Đi sâu vào tìm hiểu chúng ta biết mâm từ được cấu tạo từ các sợi dây dồng siêu bền, sản xuất từ Đức. Với công nghệ này, dòng điện Fuco chỉ xảy ra khi mâm từ tiếp xúc với vật liệu nhiễm từ (nồi từ), còn ngoài vùng đặt nồi, nồi không đúng thì bếp không hoạt động.

Qua đây chúng ta khẳng định sử dụng sản phẩm bếp từ teka không có hại đến sức khỏe người sử dụng.

Để xem toàn bộ các model bếp từ teka mời quý khách qua trực tiếp http://bep365.com.vn/ _ đại lý chính hãng phân phối sản phẩm bếp từchính hãng.

Related Posts
Disqus Comments