Giới thiệu sản phẩm bếp từ Teka IP-631

Thương hiệu Bếp từ Teka có lẽ là một cái tên không mấy xa lạ với thị trường Việt Nam. Bởi đây là một trong những thương hiệu Châu Âu được biết đến đầu tiên trong thị trường nhà bếp hiện đại. Và dĩ nhiên những băn khoăn từ khách hàng như bếp từ Teka dùng có tốt không, có xuất xứ từ đâu là những câu hỏi được nhiều người tiêu dùng hiện đang quan tâm nhất. Bài viết dưới đây những chuyên viên của Bếp 365 sẽ trả lời bạn.
Để có thể mang đến cho khách hàng cách nhìn toàn diện nhất về chất lượng và hiệu quả của sản phẩm đến từ thương hiệu Teka, chúng tôi sẽ đưa đến những kiến thức cơ bản về dòng thương hiệu này.

Teka là thương hiệu nhà bếp hàng đầu đến từ Tây Ban Nha, sử dụng những công nghệ hiện đại của Châu Âu để làm nên những mẫu bếp mang chất lượng và độ thẩm mĩ hoàn hảo.
Mọi linh kiện của sản phẩm bếp từ mang thương hiệu Teka đều có xuất xứ tại Châu Âu - cụ thể là từ Tây Ban Nha, nơi mà khi nghe tên không một ai nghi ngờ về chất lượng của nó. Với công nghệ sản xuất thiết bị nhà bếp hiện đại hàng đầu nên bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với những thiết kế sản phẩm. Đây cũng chính là một trong những lý do lớn giúp thương hiệu Teka có được tình cảm của người dùng tại Việt Nam.
Và để có thể khẳng định rõ hơn sự tuyệt vời của những dòng bếp từ Teka, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một số sản phẩm nổi trội nhất đại diện cho công nghệ bếp thế hệ mới. Là dòng bếp từ đang có được sự yêu mến của chị em nội trợ Việt nhờ vào công năng hiện đại, dễ sử dụng và nhất là độ an toàn tuyệt đối của nó.
Bếp từ Teka IP-631 là sản phẩm được bếp nhập khẩu nguyên chiếc, được thiết kế với 3 vùng nấu. Với nhiều tính năng mới thông minh, lại được bán với giá thuộc phân khúc trung bình, bếp từ Teka IP-631 hướng đến những đối tượng có mức thu nhập khá trong xã hội. Chắc chắn nó sẽ làm bạn bất ngờ hơn những gì bạn nhìn thấy.
Chất lượng bếp từ Teka IP-631
- Công nghệ sản xuất bếp từ Teka IP-631 hiện đại giúp cho bếp được đánh giá là dòng sản phẩm tốt nhất hiện có trên thị trường về chất lượng và độ bền cao.
- Thiết kế thông minh và chất liệu an toàn mang đến người dùng những tính năng mới chưa từng có.
- Đa dạng mẫu mã và kiểu dáng cho bạn có thể lựa chọn: bếp từ đôi, bếp ba từ, bốn từ….

Tính năng nổi bật:
Bếp từ Teka IP-631 sử dụng mặt kính chịu nhiệt, vát kính mặt trước. Ưu điểm của loại kính bếp cao cấp này là có khả năng chịu nhiệt và chịu sốc nhiệt cao, bề mặt chống xước, có khả năng chịu lực cao.
Ngoài ra, bếp còn có nhiều tính năng mới ưu việt và hiện đại như:
- Lập trình thời gian nấu ăn
- Hệ thống tối ưu hóa đáy nồi
- Chỉ số nhiệt dư
Chế độ bảo hành tại Bếp 365 cho sản phẩm bếp từ Teka
Tất cả những mẫu mã sản phẩm của bếp từ Teka sẽ được bảo hành 24 tháng trên toàn quốc, mang đến sự an tâm cho người dùng. Bên cạnh đó là những chương trình khuyến mãi và quà tặng hấp dẫn từ chính các đại lý bán hàng chính hãng.

Tặng tiền mặt + Bộ nồi chảo theo hãng + Voucher 1-5 triệu
* Đặc biệt trong tháng : Tặng phiếu mua sách PandaBooks + Gói VIP365
* GỌI Hotline: 0933 266 966 để có giá tốt nhất

Related Posts
Disqus Comments